ผมมือใหม่ใจร้อน แต่เรื่องนี้ไม่เกียวกับผม

ตามธรรมเนียมแล้วบริษัทที่มีตัวแทนจำหน่ายจะไม่ค่อยตอบลูกค้ารายย่อย เพราะเค้าให้เกีรยติตัวแทน
น้อยครั้งที่เค้าจะเมล์กลับหาเราแต่เค้าจะเมล์กลับมาให้ตัวแทนในประเทศทราบเรื่อง และให้ตัวแทนเป็นผู้ให้ข้อมูลลูกค้าแทน
นอกเสียจากว่าเราไม่ได้รับบริการที่เหมาะสมจากตัวแทน อันนี้ถ้าเราติดต่อไปที่บริษัท รับรองว่าไม่เกินสองวันจะคนรีบเมล์หรือโทรมาหาเรา
ผมเคยเมล์ไปหาบริษัททำเครื่องเสียงเรื่องอะไหล่เค้าไม่ยอมตอบ แต่เป็นตัวแทนในประเทศโทรมาหาแทนว่าอยากได้อะไหล่ชิ้นไหน
อีกเคสเป็นรองเท้ากอล์ฟ ใส่ได้ครั้งเดียวขอบปริ เอาไปเคลมผ่านไปสามเดือนไม่คืบหน้าตามจนเหนื่อย เลยเมล์ไปบริษัทแม่ที่ต่างประเทศ
เท่านั้นแหละวันรุ่งขึ้นมีเซลโทรมาบอกว่าจะรีบไปเอาจากร้านที่หัวหินมาให้ก่อนเพราะหาทั่วกรุงเทพไม่มีไซส์ แถมคูปองลดอีกสามสิบเปอร์เซ็นสำหรับคู่ใหม่ถ้าจะซื้อเพิ่ม
ต้องชมเชย AA ที่ให้ข้อมูลอย่างจริงใจและยึดมั่นในการรักษาคุณภาพสินค้า (น่าหามาเป็นเจ้าของซักกระบอก

)
ยังไม่ได้เป็นลูกค้านายห้างแต่เท่าที่อ่านมาคิดว่านายห้างมีน้ำใจและจริงใจต่อชาวชมรมมากๆ