เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 29, 2024, 04:39:13 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดูก่อนซื้อCRVนะจ๊ะ  (อ่าน 30991 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Zymeth
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 12:32:03 PM »

 ceoของเค้าคิดยังไงล่ะ เสียหานวายป่วงไปแล้ว ไม่น่าทำงี้เลย
บันทึกการเข้า
boon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 01:17:37 PM »

ถ้าผมเป็นผู้บริหารโตโยต้า จะไปซื้อฮอนด้าคันที่เจ้าของทุบทิ้งมาใว้ที่โตโยต้าเลยครับ ตั้งโชว์ให้เห็นจะๆ
แล้วเอาโตโยต้าไปให้ใช้แทน
บันทึกการเข้า
JarengkaBOW
Dog in Thailand
Hero Member
*****

คะแนน 18
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 6150

By physically, the object couldn't lit by itself.


เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 01:24:10 PM »

ถ้าผมเป็นผู้บริหารโตโยต้า จะไปซื้อฮอนด้าคันที่เจ้าของทุบทิ้งมาใว้ที่โตโยต้าเลยครับ ตั้งโชว์ให้เห็นจะๆ
แล้วเอาโตโยต้าไปให้ใช้แทน

แล้วให้รถโตโยไปใช้ฟรีคันนึงเลยเจ้าคะ ได้ทำการตลาดผ่าน CNN โดยไม่ต้องจ่ายเงินซักบาทเดียว
บันทึกการเข้า

I am dying... -*-


ขุนช้าง-รักในหลวงและสมเด็จพระเทพ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1183
ออฟไลน์

กระทู้: 12698



เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 01:39:22 PM »

ความมักง่ายของคนและการเอาเปรียบลูกค้าในทางมิชอบ  สมแล้วที่ กรรมสนอง   คุ้มไหมละงานนี้ออกข่าวCNN  กระจายไปทั่วโลก  งานนี้ยอดขายได้ตกทั้งโลกแน่นอน    หลงรักสะจายๆๆๆ
บันทึกการเข้า

คนโง่ มันทำไม่คิด แต่คนชั่ว มันคิดแล้วจึงทำ จึงเรียกว่า คิดชั่ว //by อ.เหลือง

เกิดเป็นคน ทำดีได้ง่ายกว่าเดรัจฉานตั้งเยอะ แล้วมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำความดี
Iamshootinghere
Sr. Member
****

คะแนน 2
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 01:52:22 PM »

รถยนต์มันมีdefectทุกคันแหละครับ อยู่ที่บริการหลังการขายครับ บอกว่าทุก100คันมี1คัน อย่าหวังมากนัก อย่างนี้แล้วใครจะไปกล้าซื้อล่ะครับ รถผมซื้อมาก็มีปัญหาครับ แต่เขาเปลี่ยนอะไหร่ให้เลยครับ ไม่ต้องซ่อม Cheesy
บันทึกการเข้า

"You not the only one who makes mistakes, but they're the only thing that you can truly call you own"
Billy Joel
พลายแก้ว
Hero Member
*****

คะแนน 5
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1006

โอย......อยากยิงปืนใจจะขาดอยู่แล้ว ปัง ปัง ปัง


« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 01:53:57 PM »

ความมักง่ายของคนและการเอาเปรียบลูกค้าในทางมิชอบ  สมแล้วที่ กรรมสนอง   คุ้มไหมละงานนี้ออกข่าวCNN  กระจายไปทั่วโลก  งานนี้ยอดขายได้ตกทั้งโลกแน่นอน    หลงรักสะจายๆๆๆ



สมัยนี้กรรมชั่วมันตามทัน(ในแง่ของพุทธ) หรือพระเจ้าลงโทษ(ในแง่ของคริสต์)รวดเร็วปานสายฟ้าแลบจริงๆ ผมคิดโดยส่วนตัว คงทำกับเขาไว้เยอะ(เชื่อว่าเจ๊ทีทุบรถ คงมิได้รายแรกที่เจอป้ญหาดังกล่าว) ลูกค้าคนอื่นเขาคงไม่อยากเสียเวลา เสียหัว เสียสมอง เลยอดทด อดกลั้น ให้อภัย ปล่อยวางกันไป แต่ในทางกลับกัน มาเจอเจ๊เลือดร้อน แถมสื่อตะวันตกช่วยประชาสัมพันธ์เพิ่ม กรรมชั่ว(หรือพระเจ้าลงโทษ)เลยทบต้นทบดอก ออกมาอย่างที่เราเห็น เรื่องนี้ก็เป็นอุทาหรณ์ให้เห็นเลย ว่าไม่ต้องรอกรรมชั่วสนองชาติหน้าหรอก(ในแง่ชาวพุทธ) หรือพระเจ้าถีบตกบึงไฟนรกหลังความตายหรอก ชาตินี้แหละ ติดจรวดเลย


แต่จริงๆแล้ว ช่างเทคนิคที่ศูนย์ฮอนด้า หากเป็นระดับปฎิบัติงาน นิสัยดีมากๆครับ เพราะห้าปีที่แล้ว ใช้ฮอนด้าแอคคอรด์(แต่เสียบ่อยมาก) ซ่อมบ่อยจนไปสนิทกับช่าง ถึงขั้นไปหาที่นวดแก้เมื่อยด้วยกัน แต่ในส่วนของโชว์รูมและต้อนรับลูกค้า วางต้วต่อเราเหมือนไปขอรถมันใช้ แตกต่างกับฝ่ายเทคนิคมาก(แต่ปัจจุบันรุ่นที่รู้จักกัน ลาออกไปเปิดอู่เองหรือเปลี่ยนอาชีพอื่นไปหมดแล้ว) คิดเสียว่าในองค์กรมีคนหลายประเภทก็แล้วกัน

ขอพระอวยพรทุกท่านครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 28, 2005, 01:58:44 PM โดย พลายแก้ว » บันทึกการเข้า

ดินปืนส่งกระสุน ควันอุ่นอุ่นตลบอบอวล รีคอยด์แสนนิ่มนวล เสียงโหยหวนของดินปืน นำปืนจับเข้ากริป แนบสนิทตรงง่ามมือ ท่ายืนอย่าได้ฝืน เล็งศูนย์ปืนให้เนียนเนียน วงดำอย่าให้ดิ้น ตั้งใจจริงในการเล็ง วงดำนั้นอย่างเจ๋ง ขึ้นนกเล็งแล้วลั่นไก
boon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 02:41:13 PM »

ฮอนด้ารุ่นเก่าๆทำชื่อเสียงใว้ดีมากๆ มาเสียชื่อเสียงหมดก็ตอนนี้ ผมเองนิยมนิสสัน
ใช้ตั้งแต่300ZX  -เซนตร้า-คันสุดท้ายที่ขับอยู่ทุกวันก็รถกระบะเป็นอะไรที่คุ้ม
แต่ช่วงหลังๆรูปร่างไม่สวยถูกใจวัยรุ่น+แรงน้อย เลยขายไม่ค่อยออก


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 28, 2005, 11:50:10 PM โดย boon » บันทึกการเข้า
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #52 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 06:06:41 PM »

จากไทยรัฐฉบับที่ 17174 วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2548ครับ

กรณี น.ส.เดือนเพ็ญ ศิลาเกษ อายุ 28 ปี เจ้าของร้านศิลาเกษ
จำหน่ายเสื้อผ้าย่านพาหุรัด ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า ซื้อรถฮอนด้า ซีอาร์-วี สีบรอนซ์เงิน
ทะเบียนป้ายแดง ฐ-5286 กรุงเทพมหานคร มาแล้วมีปัญหาต้องเข้าศูนย์
เพื่อซ่อมช่วงล่างหลายครั้ง แต่ยังไม่หมดปัญหา ทั้งที่เป็นรถใหม่ เมื่อติดต่อไปทางตัวแทน
จำหน่าย เพื่อขอเปลี่ยนรถ ก็ได้รับการปฏิเสธ โดยอ้างว่าบริษัท ไม่มีนโยบายในเรื่องนี้
น.ส.เดือนเพ็ญ จึงประกาศกร้าวจะทุบรถทิ้ง


ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 ม.ค. ที่หน้าอาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดีฯ แขวงจอมพล
เขตจตุจักร กทม. น.ส.เดือนเพ็ญได้นำรถฮอนด้าซีอาร์-วี คันที่มีปัญหา พร้อมติดป้ายข้อความว่า "ถ้าดีจริง ดิฉันคงไม่ทำแบบนี้ ขอไว้ทุกข์ให้ฮอนด้า" ติดไว้รอบรถ โดยมีประชาชนที่ทราบ
ข่าว พากันไปมุงดูการพังรถราคาล้านกว่าบาท นับร้อยคน กระทั่งเวลา 10.00 น. น.ส.เดือนเพ็ญ
ได้คว้าค้อนปอนด์ออกมาจากรถ แล้วทุบลงไปที่กระจกหน้านับสิบครั้ง จนแหลกยับ เท่านั้นยังไม่หนำใจ น.ส.เดือนเพ็ญยังได้เอาพลั่วที่เตรียมมาฟาดใส่ฝากระโปรงหน้าอีกเกือบ 10 ที
จนฝากระโปรงรถป้ายแดงเยินไปทั้งแผ่น


จากนั้น น.ส.เดือนเพ็ญที่พลาดถูกเศษกระจกรถบาดที่มือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เปิดฉากให้สัมภาษณ์ว่า ตนเป็นแม่ค้าหาเงินมาด้วยความยากลำบาก เคยใช้รถคันละ 7-8 แสนบาท แล้วจะเปลี่ยนทุก 3-4 ปี สำหรับรถในดวงใจจริงๆ แล้วคือรถฮอนด้า ซีอาร์-วี ตั้งใจว่า
ถ้ามีเงินจะต้องซื้อให้ได้ เพราะรักฮอนด้า แต่รถคันที่ซื้อมามีปัญหา เดิมทีไม่ต้องการเปลี่ยนรถ
แต่เมื่อคุยกับทางศูนย์แล้วเขาบอกว่ารถร้อยคันจะมีปัญหาเพียง 1 คัน แล้วยังบอกว่าลูกค้า
คาดหวังเกินไป เมื่อได้คุยกับผู้บริหารของฮอนด้า กลับได้รับคำตอบว่าเสียใจ เขาจะ
ไม่ให้ลูกค้ามามีอิทธิพลเหนือบริษัท "ดิฉันเสียใจ ซื้อรถวันที่ 27 พ.ย. 47
ไปรับรถวันที่ 29 พ.ย. 47 ก็มีปัญหาเสียงดังคล้ายกับหนูร้องและรถกินซ้าย ต่อมาเริ่มสตาร์ต
ไม่ติด พนักงานขายบอกว่าแบตเตอรี่เสื่อม 1 พันลูก จะมีเสื่อมสัก 1 ลูก แต่เมื่อสตาร์ตไม่ติดบ่อยๆ เข้าและเรียกใช้บริการทางศูนย์กลับได้รับคำตอบว่าให้ฉันช่วยตัวเองไปก่อน
และเมื่อมีข่าวออกมาทางบริษัทก็ไม่ติดต่อมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด"
น.ส.เดือนเพ็ญกล่าว

เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าที่ผิดหวังกับรถฮอนด้า ซีอาร์วี กล่าวต่อว่า ถ้าบริษัทไม่รับผิดชอบ
ก็เป็นเรื่องของเขา แต่สิ่งที่ทำลงไปก็คิดดีแล้ว อยากบอกให้ประชาชนได้รับรู้
คิดว่าหลายคนมีปัญหาในลักษณะเดียวกับตน แต่ไม่กล้าที่จะทุบรถตัวเอง
"รถคันนี้ตั้งใจว่าหากมีเงินต้องซื้อให้ได้ แต่เมื่อซื้อแล้วกลับได้ความประทับใจเช่นนี้"
 น.ส.เดือนเพ็ญกล่าว

ในช่วงเย็นวันเดียวกันทางบริษัทฮอนด้าแห่งประเทศ ไทย จำกัด ได้ออกแถลงข่าว
โดยนายโยอิจิ อาโอกิ ประธานบริษัทฯ กล่าวว่า
"ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นนโยบายหลัก ที่เราให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้รับคำร้องเรียนจากลูกค้า เราจะดำเนินการดูแลและเอาใจใส่อย่างจริงจัง ต่อกรณีที่เกิดขึ้นนี้เรารู้สึกเสียใจ ที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่สะดวก เราได้พูดคุยกับลูกค้าจนถึงเมื่อวานนี้ และเราได้พยายามที่จะตอบสนองความความต้องการดังกล่าว มากที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้เพื่อหาข้อยุติที่ดีที่สุด


นายโยอิจิกล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้เราได้รับการติดต่อจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้
บริโภค เพื่อร่วมประชุมหารือกับลูกค้าในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ อย่างไรก็ตามเรารู้สึกเสียใจที่
ได้รับทราบว่าลูกค้าได้ดำเนินการบางอย่างเมื่อเช้านี้
ในขณะที่เราได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมั่นใจว่าจะสามารถแก้ไขปัญหา
อื่นๆ ได้เช่นกัน ในการประชุมหารือกับลูกค้า อาจมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนเกิดขึ้น
เราจึงมีความประสงค์ที่จะพูดคุยกับลูกค้าเพื่อสร้างความเข้าใจอันดีของทั้งสองฝ่าย

ประธานบริษัทฮอนด้ายังได้สรุปข้อมูล โดยสังเขปว่า เมื่อวันที่ 7 มกราคม
ลูกค้าได้แจ้งปัญหาเครื่องยนต์ สตาร์ตไม่ติด และนำรถเข้ารับบริการครั้งแรก
ที่ศูนย์บริการฮอนด้าถนนศรีอยุธยา และศูนย์บริการได้แก้ไข โดยการเปลี่ยน แบตเตอรี่ใหม่
และเมื่อวันที่ 11 มกราคม ลูกค้าได้พบปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นอีก ทางศูนย์ได้เปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ และทดสอบเพื่อยืนยันว่าเครื่องยนต์ สามารถทำงานเป็นปกติดี และวันที่ 22 มกราคม ลูกค้าได้นำรถเข้ามาที่ศูนย์อีกครั้ง โดยแจ้งปัญหาอื่นๆ ซึ่งเรายืนยันกับลูกค้าว่าเป็นปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ ล่าสุดเมื่อวานนี้เราได้มีการประชุมกับลูกค้าและลูกค้า ยังคงมีความประสงค์ที่จะให้บริษัทเปลี่ยนรถคันใหม่ อย่างไรก็ตาม บริษัทขอยืนยันว่าจะใช้ความพยายาม ในการดำเนินการหาข้อยุติกับลูกค้าอย่างจริงจังโดยเร็ว ประธานบริษัทฮอนด้ากล่าวในตอนท้าย

ขณะที่นายประพิศ ยอดสุวรรณ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภค ด้านฉลาก
สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ จะเชิญ
น.ส.เดือนเพ็ญ ศิลาเกษ เจ้าของรถฮอนด้า ซีอาร์วี กับคู่กรณีบริษัทฮอนด้า ซึ่งผู้เสียหาย
ได้ร้องขอความเป็นธรรมกรณีเมื่อซื้อรถใหม่มาแล้ว แต่ต้องเข้าอู่ซ่อมหลายครั้ง
โดยผู้บริหารฮอนด้าให้เหตุผลว่า เกิดจากการประกอบไม่สมบูรณ์ และพบได้ 1 ใน 100 คัน
ดังนั้น สคบ.จึงได้นัดหมายเพื่อการเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าชดเชย
ส่วนรายละเอียดคงจะต้องรอวันนัดอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ในการคุ้มครองของ สคบ.
กรณีที่สินค้า เช่น รถยนต์ หากซื้อมาแล้วเกิดปัญหาต่อความปลอดภัย เสี่ยงต่ออุบัติเหตุ
โดยเฉพาะระบบเกียร์ บริษัทจะต้องรับผิดชอบเปลี่ยนรถให้ทันที

ด้านนายธนา เบญจาธิกุล รองประธานฝ่ายวิชาการสภาทนายความ กล่าวถึงกรณี
น.ส.เดือนเพ็ญ ศิลาเกษ ทุบรถประชดบริษัทว่า ปัจจุบันประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ฯ
ฉบับที่ใช้บังคับ ไม่คุ้มครองผู้บริโภค ผู้บริโภคจึงตกเป็นผู้รับความเสี่ยงทั้งหมด
เมื่อซื้อสินค้า ตามกฎหมายถ้าไม่ได้เป็นความเสียหายที่ประจักษ์
หรือความบกพร่องเสียหายที่เป็นสาระสำคัญ เช่นเครื่องพังจนไม่สามารถขับต่อไปได้
ก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ ถ้าเป็นความบกพร่องเพียงเล็กน้อยที่สามารถซ่อมแซม
ได้ ทางบริษัทก็จะรับแค่ซ่อมบำรุงให้ใช้งานได้เหมือนเดิมเท่านั้น สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค
ก็ยึดกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ฯฉบับเดียวกัน จึงไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากไปกว่านี้
จึงเป็นความเสียเปรียบสำหรับผู้บริโภคมาโดยตลอด

นายธนากล่าวต่อว่า ในกรณีที่เกิดขึ้นคงไม่สามารถฟ้องร้องเปลี่ยนรถให้ใหม่ได้
ทำได้แต่ซ่อมให้ใช้งานได้เท่านั้น ถ้าจะฟ้องโอกาสจะชนะก็น้อยมาก การที่เขามาเรียกร้อง
ผ่านทางสื่อเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว เพราะเป็นการทำลายชื่อเสียงของบริษัท ในประเทศไทยกฎหมายยังล้าสมัย เอื้อต่อผู้ผลิต แค่ผู้ผลิตอ้างว่า ให้โอกาสในการเลือกสินค้าแล้ว
ผู้บริโภคเลือกสินค้าเองก่อนที่จะออกไปจากร้าน ซึ่งกรณีรถซีอาร์วีก็มีมาหลายครั้ง
แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก



[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

aniki
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 232
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3074


สังคมดีไม่มีขาย...ถ้าอยากได้ต้องร่วมสร้าง


« ตอบ #53 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 07:18:02 PM »

คงกระอักเลยแหละครับ  เพราะที่นี่  ลูกค้าคือพระเจ้า Grin
บันทึกการเข้า

ขอคืนคุณสู่แผ่นดิน  รักในหลวง
coda
None of us is as smart as all of us.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1081
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20779



เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 09:44:38 PM »


แต่เรื่องเกาะถนนนี่ เคยเห็นหลุดถนนบ่อยๆ ไม่ต้องไกลถึง ตจว.หรอก
แถวๆ ซอยวัชรพลก็เคยหลุดแบบน่ากลัวๆ ไปเกยกะท่อประปาขนาดเขื่อง
ถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าไปเที่ยว ตจว. ไม่กล้าขับเร็วมาก เครื่องแรงเกินช่วงล่าง
 Grin Grin Grin

...เครื่องแรงเกินช่วงล่าง ฮื่อออ มีเพื่อนของเพื่อนเสียชีวิตเพราะ CRV คว่ำมาแล้วครับ  ยุงหนุ่มยังแน่นแท้ๆ  Undecided
บันทึกการเข้า

Check your monitor:

https://www.facebook.com/StudioCoda

"ยึดปืนคนดี  อัปรีย์จะครองเมือง"
524
รักเธอประเทศไทย
Full Member
***

คะแนน 2
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 276


คนคบปืน .40 เป็นเพื่อน


« ตอบ #55 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 09:53:17 PM »

 Smiley.. ไม่เคยมี .ไม่เคยขับ..ไม่เคยนั่ง.. รถยนต์.สายพันธุ์นี้ครับ.. แต่เฉพาะรุ่นนี้ หลังพวงมาลัย เห็นสุภาพสตรีสาวสวย.มากจังครับ.. Grin
บันทึกการเข้า

อะไรจะเกิด..มันก็ต้องเกิด .
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #56 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 09:59:20 PM »

งานนี้... นายสมชายว่าเกิดจากผู้บริหาร Honda ประเมิน"แม่ค้าขายเสื้อผ้า"ต่ำไปครับ...

ประโยคที่ว่า"หากทุบรถเสียแล้วจะไม่ซ่อมแซมให้"... คงคิดว่าแค่ทุบรถด้วยความช้ำในอยู่คนเดียวหัวเดียวกระเทียมลีบ... กว่าจะมาถึงวันนี้แม่สาวท่านนี้ถูกโยนกลอง ถูกบอกปัดมาตลอดครับ... เธอก็ทนได้... คิดดู รถสตาร์ทไม่ติดวันนึงตั้งสามหน... เช้า กลางวัน เย็น... สุดท้ายช่างที่ Honda บอกให้ช่วยเหลือตนเองไปก่อน... ให้จอดรถทิ้งไว้ที่ดิโอลด์สยาม... พรุ่งนี้จะไปลากให้... เฮ้อ... ยังดีที่สตาร์ทติดกลับบ้านได้...

เพราะเธออดทนไงครับ... ผู้บริหาร Honda ถึงได้ประเมินผิดพลาดว่าคงไม่มีน้ำอิ้ว... ฮา
บันทึกการเข้า
☆ *~PLOY~* ☆
Hero Member
*****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 4190



« ตอบ #57 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 10:03:33 PM »

ชื่อเสียงสร้างมาเป็นสิบๆปี โดนทำลายลงเเค่พริบตา Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า

[URL=h
☆ *~PLOY~* ☆
Hero Member
*****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 4190



« ตอบ #58 เมื่อ: มกราคม 28, 2005, 10:19:13 PM »

ฮอนด้า 3ถึง4ปีหลังประกอบสุดห่วยไม่เว้นเเม้มอเตอร์ไซค์เช่น เวฟ100 เวฟ125 เบรคเเต่ละทีดังสะท้านทั้งคัน เเย่ครับ Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า

[URL=h
boon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #59 เมื่อ: มกราคม 29, 2005, 01:49:50 AM »

   น.ส.เดือนเพ็ญ ศิลาเกษ เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากที่บริษัทรับซื้อรถคืนในราคาเต็ม รู้สึกพอใจมากกับผลการเจรจาในวันนี้ โดยในวันพุธ( 2 ก.พ.)จะไปรับเงินด้วยตัวเอง โดยตนยังคงยืนยันว่ารักรถยนต์ฮอนด้ามาก แต่หากได้รับเงินคืน จะนำไปซื้อรถยนต์คันใหม่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งเป็นรุ่นที่มีสมรรถนะใกล้เคียงกัน
จ่ายเงินซื้อรถคืน แต่ชื่อเสียงที่เสียไป ซื้อกลับคืนมาไม่ได้ครับงานนี้
และโตโยต้าก็รับกล่องไปเต็มๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 22 คำสั่ง