coda
None of us is as smart as all of us.
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1081
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 20779
เว็บไซต์
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 09:28:50 AM » |
|
...ตามเรื่องกับพนักงานสอบสวนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FUFUFUFU
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 09:31:36 AM » |
|
ขอให้เรื่องเลวร้ายผ่านไปด้วยดีนะครับ อ่านแล้วปวดหัวแทนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TWC - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 93
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1193
เลือดสีเทา SATIT 9 KKU
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 10:22:46 AM » |
|
ฟ้องกรมการประกันภัยครับ(หมายถึงไปร้องเรียนนะครับ) มีสำนักงานอยู่ทุกจังหวัด พวกประกันมันกลัวกรมการประกันภัยครับ ส่วนขั้นตอนในการฟ้องติดต่อได้ที่เจ้าหน้าที่ได้เลยครับ เค้าพร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชนเต็มที่
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2007, 10:28:58 AM โดย TWC »
|
บันทึกการเข้า
|
สบายดี.........
|
|
|
BADBOY
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 10:57:57 AM » |
|
เมื่อกี้ที่ผ่านมา ผมโทรไปหา คู่กรณี แล้ว และได้ ให้เขาเร่งเคลียร์กับ ตัวแทนประกันภัย ทำอะไรก็ให้รีบทำ ไม่งั้น ผมจะดำเนินการมากกว่านี้ ทั้งการทำหนังสือ เข้าไปที่บริษัท ที่คู่กรณีทำงานอยู่ และบริษัทประกันภัยให้ช่วยตรวจสอบ บุคคลทั้ง ๒ ด้วย เจ้าหมอนี่ รีบ ขอโทษยกใหญ่ ว่าให้ใจเย็น ๆ ก่อน ผมจะรีบติดต่อประกัน ฯ ให้รีบดำเนินการ และ จะชี้แจง วิธีแนวทางปฏิบัติ ที่ถูกต้อง เพื่อความ สะดวก และพอใจของทั้ง ๒ ฝ่าย ต่อไป
ผมก็บอก "งั้นคุณก็รีบ ๆ ทำก็แล้วกัน เพราะผมไม่อยากให้เรื่องมันใหญ่ ผมบอกทีแรกแล้ว ว่า ผมเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบพวกบิดพลิ้ว นี่ ผ่านมา ๒ เดือนแล้ว เรื่องง่าย ๆ แค่นี้ ก็ยังไม่จบ แถมยัง ให้ทำหนังสือ เป็นบันทึก ข้อตกลง เกี่ยวกับ การรับผิดชอบค่า เสียหาย สินไหม ทดแทน ก็ยังอิดออดไม่ยอมทำอีก " คู่กรณี ก็บอกว่า "ครับ ..ผมจะให้ประกันฯ รีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ครับ"...
ผมทิ้งท้ายด้วย คำพูด ว่า "แล้วผมจะรอดู และปฏิบัติตามเงื่อนไขของประกัน ฯ อีกครั้ง ถ้าครั้งนี้ ยังเหลวเหมือนเดิม เราคงต้องคุยกันในลักษณะใหม่แล้ว"..
ขอบคุณพี่น้อง ทุกท่านอีกครั้งที่ช่วยชี้แนะ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
STeelShoTS
Mossy Oak Duck Blind
Hero Member
คะแนน 534
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6303
If you heard my shot. You were not the target.
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 11:18:01 AM » |
|
เอาใจช่วยท่านสิงห์บ้าครับ ขอให้เรื่องจบลงด้วยดีโดยไว.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Natural resources is sufficient for human's need,but not for human's greed
|
|
|
โป้ง*กันบอย - รักในหลวง
YOU'LL NEVER WALK ALONE
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1629
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 16886
คนฮัก เต้าผืนหนัง........คนจัง เต้าผืนสาด
เว็บไซต์
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 11:21:11 AM » |
|
มาเอาใจช่วยอีกครั้งครับพี่
ด้วยความเคารพครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Little Jack
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1497
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 12:03:41 PM » |
|
เอาใจช่วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2938
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 31460
ช่างมันเถอะ
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 12:10:24 PM » |
|
เมื่อกี้ที่ผ่านมา ผมโทรไปหา คู่กรณี แล้ว และได้ ให้เขาเร่งเคลียร์กับ ตัวแทนประกันภัย ทำอะไรก็ให้รีบทำ ไม่งั้น ผมจะดำเนินการมากกว่านี้ ทั้งการทำหนังสือ เข้าไปที่บริษัท ที่คู่กรณีทำงานอยู่ และบริษัทประกันภัยให้ช่วยตรวจสอบ บุคคลทั้ง ๒ ด้วย เจ้าหมอนี่ รีบ ขอโทษยกใหญ่ ว่าให้ใจเย็น ๆ ก่อน ผมจะรีบติดต่อประกัน ฯ ให้รีบดำเนินการ และ จะชี้แจง วิธีแนวทางปฏิบัติ ที่ถูกต้อง เพื่อความ สะดวก และพอใจของทั้ง ๒ ฝ่าย ต่อไป
ผมก็บอก "งั้นคุณก็รีบ ๆ ทำก็แล้วกัน เพราะผมไม่อยากให้เรื่องมันใหญ่ ผมบอกทีแรกแล้ว ว่า ผมเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบพวกบิดพลิ้ว นี่ ผ่านมา ๒ เดือนแล้ว เรื่องง่าย ๆ แค่นี้ ก็ยังไม่จบ แถมยัง ให้ทำหนังสือ เป็นบันทึก ข้อตกลง เกี่ยวกับ การรับผิดชอบค่า เสียหาย สินไหม ทดแทน ก็ยังอิดออดไม่ยอมทำอีก " คู่กรณี ก็บอกว่า "ครับ ..ผมจะให้ประกันฯ รีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ครับ"...
ผมทิ้งท้ายด้วย คำพูด ว่า "แล้วผมจะรอดู และปฏิบัติตามเงื่อนไขของประกัน ฯ อีกครั้ง ถ้าครั้งนี้ ยังเหลวเหมือนเดิม เราคงต้องคุยกันในลักษณะใหม่แล้ว"..
ขอบคุณพี่น้อง ทุกท่านอีกครั้งที่ช่วยชี้แนะ ครับ
เป็นกำลังใจครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
|
|
|
nars รักในหลวงและแผ่นดินไทย
Website Sponsor
Hero Member
คะแนน 303
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4897
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 12:39:02 PM » |
|
ผมก็บอก "งั้นคุณก็รีบ ๆ ทำก็แล้วกัน เพราะผมไม่อยากให้เรื่องมันใหญ่ ผมบอกทีแรกแล้ว ว่า ผมเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบพวกบิดพลิ้ว นี่ ผ่านมา ๒ เดือนแล้ว เรื่องง่าย ๆ แค่นี้ ก็ยังไม่จบ แถมยัง ให้ทำหนังสือ เป็นบันทึก ข้อตกลง เกี่ยวกับ การรับผิดชอบค่า เสียหาย สินไหม ทดแทน ก็ยังอิดออดไม่ยอมทำอีก " คู่กรณี ก็บอกว่า "ครับ ..ผมจะให้ประกันฯ รีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ครับ"...
เป็นเทคนิคของ บ.ประกัน ที่จะต้องดึงเวลาให้มากที่สุด เพื่อที่จะจ่ายเงินให้ช้าที่สุดและ 2 ทำให้คู่กรณีเบื่อหน่ายยอมรับเงินจำนวนที่น้อยลง วิธีแก้ไขก็ต้องเร่งรัดกับผู้ทำผิด คือถ้าพรุ่งนี้ไม่ทำบันทึกก็ดำเนินการเร่งรัดตำรวจและทำหนังสือไปที่บริษัทฯเลยครับ ปล่อยให้ช้าเค้าก็ดึงเกมส์ไปเรื่อยๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าเสียงส่วนใหญ่คือความถูกต้อง ผีเปรตในนรกมันคงโหวตให้พวกมันได้ขึ้นสวรรค์ จะแก้รัฐธรรมนูญไปทำไม! ต้นตอปัญหามันเกิดจากรธน.ไม่ดี หรือพวกแกมันเลว!
|
|
|
รัตตรา
"อร่อย..อารมณ์"
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 506
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6849
08-21491911 08-59591911
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 01:33:19 PM » |
|
" อย่ายอมมัน.."
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"จงคิดว่า มีใคร ได้มองอยู่...เฝ้ามองดู ตัวเรา อย่างเฝ้าจ้อง ทำสิ่งใด รู้ได้ สายตามอง...อย่างน้อยต้อง รู้ละอาย ในหมายทำ"
|
|
|
rockguns
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 02:08:46 PM » |
|
เด็กเคลมประกันมักจะมีนิสัยชอบปัดให้พ้นตัว แต่ไม่ทุกคนไป ตัวแทนของบริษัทประกันภัยชอบถือว่าตัวเองเป็นต่อ ผมเคยโดน รถกระบะผมโดนเก๋งตัดหน้าบริวณห้ามเลี้ยวเอาข้างเข้ากระแทก ซ่อมอู่บริษัทประกัน อู่ทิ้งรถไว้กลางแจ้ง 2 เดือน ผมก็ตามเกือบทุกวันจนอู่ต้องทำให้ แบบที่เรารับไม่ได้สภาพแย่มากแค่วิ่งได้เท่านั้น จำใจต้องมาทำเองอีกหมื่นกว่า แต่ผมไม่ยอมเซ็นชื่อรับรถในเอกสารปล่อยให้ล่วงเลยมาปีกว่า อู่ซ่อมและบริษัทประกันทำเรื่องไม่ได้จนต้องเรียกผมเข้าไปคุยด้วย ผมได้ทีเลยเอาพี่ที่เป็นทนายความไปด้วย ที่เคยหัวแข็งเป็นหัวอ่อนโดยปริยาย บริภาษซะหนำใจ ก็ทำให้ผมเสียเงิน เสียเวลา รถก็ไม่ได้ดังเดิมอีก แถมยังมีหน้ามาต่อรองค่าซ่อมอีก ดีว่าอู่ที่ทำให้บอกล่วงหน้าไว้ก่อน เราใช้อะหลั่ยใหม่ซ่อม แต่ตัวแทนประกันแย้งว่ารถเราต้องใช้อะหลั่ยเก่าซ่อม เราเสียเงินแล้วจะไปใช้ทำไมอะหลั่ยเก่า สุดท้ายถามว่าจะจ่ายหรือไม่จ่าย เพราะเราถือว่าเสียเงินไปแล้วช่างมันปะไร ยังมีอิดออดอีก ผมเดินออกเลย ต้องตามมาคุยกับผมอีก ก็ยังต้องเป็นเช็คล่วงหน้าอีก 1 เดือนผมไม่เอาเช็ค เอาเงินสด ดีนะที่ไม่เก็บค่าดอกเบี้ยล่าช้า ต่อรองให้มารับวันถัดไปค่อยโล่งใจหน่อย ครับ ก็ขอเอาใจช่วยนะครับ ที่สำคัญต้องมีสำเนาเอกสารของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฉบับที่เราติดต่อ เอาไว้มัดมือ มัดปาก ในการดำเนินคดีต่อไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
POPPYX - รักในหลวง
ชาว อวป.
Full Member
คะแนน 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 172
ฟ้าลิขิตหรือจะสู้มานะตน
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 03:27:34 PM » |
|
เอาใจช่วยครับ ถ้าบริษัท ประกันภัยมีปัญหามาก ก้แจ้งกรมการประกันภัยเลยครับ โทร 1186 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่เชื่อมั่น ย่อมแพ้แน่นอน
|
|
|
rockguns
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 05:04:17 PM » |
|
เมื่อกี้ที่ผ่านมา ผมโทรไปหา คู่กรณี แล้ว และได้ ให้เขาเร่งเคลียร์กับ ตัวแทนประกันภัย ทำอะไรก็ให้รีบทำ ไม่งั้น ผมจะดำเนินการมากกว่านี้ ทั้งการทำหนังสือ เข้าไปที่บริษัท ที่คู่กรณีทำงานอยู่ และบริษัทประกันภัยให้ช่วยตรวจสอบ บุคคลทั้ง ๒ ด้วย เจ้าหมอนี่ รีบ ขอโทษยกใหญ่ ว่าให้ใจเย็น ๆ ก่อน ผมจะรีบติดต่อประกัน ฯ ให้รีบดำเนินการ และ จะชี้แจง วิธีแนวทางปฏิบัติ ที่ถูกต้อง เพื่อความ สะดวก และพอใจของทั้ง ๒ ฝ่าย ต่อไป
ผมก็บอก "งั้นคุณก็รีบ ๆ ทำก็แล้วกัน เพราะผมไม่อยากให้เรื่องมันใหญ่ ผมบอกทีแรกแล้ว ว่า ผมเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบพวกบิดพลิ้ว นี่ ผ่านมา ๒ เดือนแล้ว เรื่องง่าย ๆ แค่นี้ ก็ยังไม่จบ แถมยัง ให้ทำหนังสือ เป็นบันทึก ข้อตกลง เกี่ยวกับ การรับผิดชอบค่า เสียหาย สินไหม ทดแทน ก็ยังอิดออดไม่ยอมทำอีก " คู่กรณี ก็บอกว่า "ครับ ..ผมจะให้ประกันฯ รีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ครับ"...
ผมทิ้งท้ายด้วย คำพูด ว่า "แล้วผมจะรอดู และปฏิบัติตามเงื่อนไขของประกัน ฯ อีกครั้ง ถ้าครั้งนี้ ยังเหลวเหมือนเดิม เราคงต้องคุยกันในลักษณะใหม่แล้ว"..
ขอบคุณพี่น้อง ทุกท่านอีกครั้งที่ช่วยชี้แนะ ครับ
น่าจะกำหนดเวลาให้แน่นอนเลย 3 วัน 7 วัน ให้ทำหนังสือรับรองมัดให้แน่นๆหน่อย นะครับ เดี๋ยวดิ้นได้อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดือน
Jr. Member
คะแนน 3
ออฟไลน์
กระทู้: 70
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 07:07:23 PM » |
|
ฟ้องกรมการประกันภัยครับ(หมายถึงไปร้องเรียนนะครับ) มีสำนักงานอยู่ทุกจังหวัด พวกประกันมันกลัวกรมการประกันภัยครับ ส่วนขั้นตอนในการฟ้องติดต่อได้ที่เจ้าหน้าที่ได้เลยครับ เค้าพร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชนเต็มที่
ถูกต้องครับ ต้องร้องที่สำนักงานสาขาของกรมการประกันภัยครับ เจ้าหน้าที่จะช่วยประสานให้ฝ่ายผู้เสียหายร้องทุกข์กล่าวโทษบริษัท ประกันที่บ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบครับ ต้องเล่นงานให้หนักครับพวกนี้ อย่าลืมคัดบันทึกประจำวันไปด้วยนะครับ ขอให้โชคดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2329
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 84478
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 10:40:12 PM » |
|
เห็นใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|