เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 10, 2024, 11:33:13 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ... 8
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้บ่นครับ ..... นกแอร์ ..... มียอดเงินโอนมาแล้ว  (อ่าน 19868 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 01:01:17 PM »

เอาใจช่วยครับ

      เอาเงินมาช่วยก็ไม่เลวนะ ....  คิก คิก คิก คิก

      บริษัท นกเน่า คงขัดสนเงินนิดๆหน่อยมันยังดึงไม่ยอมคืนง่าย .....  ยี๊ ยี๊ ยี๊ ...... แหวะ




เดินประท้วงจากสนามบินไปยังสำนักงานใหญ่เลยครับพี่ ออกทีวีด้วย ดังแน่ครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 01:53:43 PM »


       อิ อิ ...... นังกระจงบ้า แนะนำให้เหนื่อยทำไม

       ตอนนี้เตรียมข้อมูลไว้แฉความล้มเหลวของบริษัท และบรรดาผู้บริหาร ที่อมเงินลูกค้าไว้ไม่ยอมคืน

       บริษัทนกเน่า มันแย่มาก ตอนซื้อไม่จ่ายสดก็หักทันที พอจะคืนทำโยกโย้เป็นเดือนๆยังไม่มีวี่แวว .... สารเลว

บันทึกการเข้า

                
coda
None of us is as smart as all of us.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1081
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20779



เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 02:17:59 PM »

...CEO ไม่ว่างอ้ะ  เข้าใจอ้ะเปล่าคุณปู
บันทึกการเข้า

Check your monitor:

https://www.facebook.com/StudioCoda

"ยึดปืนคนดี  อัปรีย์จะครองเมือง"
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 02:53:23 PM »


       สงสัยหลีสาวมากไป เลยสมองเสื่อม มีวิชาความรู้ ทำงานได้เพียงแค่มือสมัครเล่น  แลบลิ้น แลบลิ้น  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

บันทึกการเข้า

                
FORD-TECH-CHI-CHI รักในหลวง
ชาว อวป.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 102
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1115



« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 03:05:00 PM »

ต้องเจรจาขอเงินคืนหล่ะครับงานนี้  ถ้าทางนกแอร์ไม่ตกลง(โกงหรือว่าทำไม่รู้ไม่ชี้)ก็เล่นงานมันคืนเลยครับ ประจารให้หนักๆไปเลย ทางอินเตอร์เน็ต และทางอื่นๆ สายการบินราคาถูกก็งี้แหละครับ ต้องทำใจ ขอให้ได้เงินคืนน่ะครับ
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 03:07:50 PM »


       สงสัยหลีสาวมากไป เลยสมองเสื่อม มีวิชาความรู้ ทำงานได้เพียงแค่มือสมัครเล่น  แลบลิ้น แลบลิ้น  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก




นั่งการบินไทยโลดครับพี่ปู มีไวด์เสริฟด้วย เมาปลิ้นเลย  คิก คิก

บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 03:56:39 PM »

นั่งไปเถอะอย่าลืมใช้บัตรKTCซื้อตั๋ว     ต้องใช้สโลแกน"บริการท่านด้วยเครื่องบินเก่า  แต่นักบินใหม่"ซะล่ะมั้ง
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 04:13:59 PM »

พี่ปูตั้งกระทู้ในพันธ์ทิพย์เลยครับ
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

flyingkob-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 361
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2396


"สุวิชาโน ภวัง โหติ" ผู้รู้ดี เป็นผู้เจริญ


« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 08:13:55 PM »


       อิ อิ ...... นังกระจงบ้า แนะนำให้เหนื่อยทำไม

       ตอนนี้เตรียมข้อมูลไว้แฉความล้มเหลวของบริษัท และบรรดาผู้บริหาร ที่อมเงินลูกค้าไว้ไม่ยอมคืน

       บริษัทนกเน่า มันแย่มาก ตอนซื้อไม่จ่ายสดก็หักทันที พอจะคืนทำโยกโย้เป็นเดือนๆยังไม่มีวี่แวว .... สารเลว



ไม่ทราบว่าได้ติดต่อกับใครที่บริษัทฯรึยังครับ
ถ้าติดต่อเรื่องขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารมีวิธีปฏิบัติที่เป็นสากล คือ
ท่านซื้อบัตรโดยสารที่ไหน ต้องไปขอคืนที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสาขาของสายการบิน หรือตัวแทนจำหน่าย ข้อนี้เป็นมาตรฐานทุกสายการบินทั่วโลกที่ใช้กันอยู่
ยังไงยังมีปัญหาอะไรอีกลองติดต่อผมได้ครับที่หมายเลข 0818470797 ขออนุญาตเป็นพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 1000น. เนื่องจากช่วงเช้าผมขับรถไปต่างจังหวัด ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตึกยาวหลังนี้ สอนให้เรารู้สำนึกถึงบุญคุณของแผ่นดิน
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2008, 08:19:47 PM »


       อิ อิ ...... นังกระจงบ้า แนะนำให้เหนื่อยทำไม

       ตอนนี้เตรียมข้อมูลไว้แฉความล้มเหลวของบริษัท และบรรดาผู้บริหาร ที่อมเงินลูกค้าไว้ไม่ยอมคืน

       บริษัทนกเน่า มันแย่มาก ตอนซื้อไม่จ่ายสดก็หักทันที พอจะคืนทำโยกโย้เป็นเดือนๆยังไม่มีวี่แวว .... สารเลว



ไม่ทราบว่าได้ติดต่อกับใครที่บริษัทฯรึยังครับ
ถ้าติดต่อเรื่องขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารมีวิธีปฏิบัติที่เป็นสากล คือ
ท่านซื้อบัตรโดยสารที่ไหน ต้องไปขอคืนที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสาขาของสายการบิน หรือตัวแทนจำหน่าย ข้อนี้เป็นมาตรฐานทุกสายการบินทั่วโลกที่ใช้กันอยู่
ยังไงยังมีปัญหาอะไรอีกลองติดต่อผมได้ครับที่หมายเลข 0818470797 ขออนุญาตเป็นพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 1000น. เนื่องจากช่วงเช้าผมขับรถไปต่างจังหวัด ขอบคุณครับ
เห็นใจท่าน flyingkob จริงๆครับ เศร้า
บันทึกการเข้า

PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #40 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2008, 09:52:17 AM »

ไม่ทราบว่าได้ติดต่อกับใครที่บริษัทฯรึยังครับ
ถ้าติดต่อเรื่องขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารมีวิธีปฏิบัติที่เป็นสากล คือ
ท่านซื้อบัตรโดยสารที่ไหน ต้องไปขอคืนที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสาขาของสายการบิน หรือตัวแทนจำหน่าย ข้อนี้เป็นมาตรฐานทุกสายการบินทั่วโลกที่ใช้กันอยู่
ยังไงยังมีปัญหาอะไรอีกลองติดต่อผมได้ครับที่หมายเลข 0818470797 ขออนุญาตเป็นพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 1000น. เนื่องจากช่วงเช้าผมขับรถไปต่างจังหวัด ขอบคุณครับ

     ผมจองผ่านทางเน็ตครับ ...... แต่ให้เบอร์ติดต่อเป็นผู้เดินทางโดยตรง ...... ถ้าเป็นผมคงไม่ตกลงง่ายๆหรอก

     มีอย่างที่ไหนจองล่วงหน้าตั้ง 2 เดือน จู่ๆก็โทรยกเลิก โดยอ้างว่าไม่มีบินทั้งเดือนสิงหาคม แต่กลับไปดูเห็นมีบิน

     แต่อัพราคาไปไกลแล้ว ...... จะให้ลูกค้าคิดอย่างไรละครับ ...... แถมตอนโทรมายกเลิกบอกจะโอนเงินกลับทันที



     มันไม่มีเหตุผลอื่นใดแล้ว ....... บริษัทควรคืนเงินลูกค้าทุกรายที่มีปัญหา ไม่ใช่รอลูกค้าทวงถาม  ..... แย่ที่สุด




     
บันทึกการเข้า

                
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #41 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2008, 11:10:53 AM »

      แบบนี้ นกแอร์ โกงหรือเปล่าครับ ....... ทำไมถึงทำกับฉันได้  เศร้า เศร้า

มันหนีตายครับพี่ Grin Grin Grin  แย่จัง
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #42 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2008, 11:24:55 AM »

      แบบนี้ นกแอร์ โกงหรือเปล่าครับ ....... ทำไมถึงทำกับฉันได้  เศร้า เศร้า
มันหนีตายครับพี่ Grin Grin Grin  แย่จัง

      อันที่จริงในบรรดาสายการบินโลว์คอส 3 บริษัท ผมศรัทธา นกแอร์ มากที่สุดครับน้าคาร์ฯ

      ครั้งแรกใช้ของ 1-2-go บริการดีแจกโก๋แก่ให้เคี้ยวแก้เหงา แต่เครื่องสุดแสนเก่า และไม่สะอาด

      ถัดมาใช้ของ Air Asia เคยบินไฟล์ท 21.30 น. ดีเลย์ไปเกือบตีสอง ..... เข็ดหลาบไปเลย

      ได้มาใช้บริการ นกแอร์ รู้สึกประทับใจมากและใช้มาตลอด จนกระทั่งมาเจอเหตุการณ์นี้ หมดสิ้นครับ

      แรงศรัทธาที่เคยมอบให้ ....... มันเหมือนโดนหลอกลวง ....... แถมมายึกยักกับการจ่ายเงินคืนอีก ............



      กลางเดือนนี้ผมเข้ากรุงอีกครั้ง คราวนี้หันไปใช้ Air-Asia ลงสุวรรณภูมิ เพราะใกล้ที่พักมากกว่าดอนเมือง

     
บันทึกการเข้า

                
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #43 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2008, 11:26:08 AM »

ไม่ทราบว่าได้ติดต่อกับใครที่บริษัทฯรึยังครับ
ถ้าติดต่อเรื่องขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารมีวิธีปฏิบัติที่เป็นสากล คือ
ท่านซื้อบัตรโดยสารที่ไหน ต้องไปขอคืนที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสาขาของสายการบิน หรือตัวแทนจำหน่าย ข้อนี้เป็นมาตรฐานทุกสายการบินทั่วโลกที่ใช้กันอยู่
ยังไงยังมีปัญหาอะไรอีกลองติดต่อผมได้ครับที่หมายเลข 0818470797 ขออนุญาตเป็นพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 1000น. เนื่องจากช่วงเช้าผมขับรถไปต่างจังหวัด ขอบคุณครับ

     ผมจองผ่านทางเน็ตครับ ...... แต่ให้เบอร์ติดต่อเป็นผู้เดินทางโดยตรง ...... ถ้าเป็นผมคงไม่ตกลงง่ายๆหรอก

     มีอย่างที่ไหนจองล่วงหน้าตั้ง 2 เดือน จู่ๆก็โทรยกเลิก โดยอ้างว่าไม่มีบินทั้งเดือนสิงหาคม แต่กลับไปดูเห็นมีบิน

     แต่อัพราคาไปไกลแล้ว ...... จะให้ลูกค้าคิดอย่างไรละครับ ...... แถมตอนโทรมายกเลิกบอกจะโอนเงินกลับทันที



     มันไม่มีเหตุผลอื่นใดแล้ว ....... บริษัทควรคืนเงินลูกค้าทุกรายที่มีปัญหา ไม่ใช่รอลูกค้าทวงถาม  ..... แย่ที่สุด




    


แบบนี้หลอกลวงผู้บริโภคชัดเจนเลยครับพี่ปู   โดนชก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
สามก๊ง รักในหลวง
อย่าดึงฟ้าต่ำ อย่าทำหินแตก อย่าแบ่งแยกแผ่นดิน
Sr. Member
****

คะแนน 39
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 527


NO TECHNIC PICK ONLY


« ตอบ #44 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2008, 02:34:16 PM »

สงสัยโดนไข้หวัดนกเล่นงานครับ Grin Grin
เป็นห่วงแอร์เจงๆอ่ะ หลงรัก หลงรัก
บันทึกการเข้า

จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง
จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ... 8
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.064 วินาที กับ 22 คำสั่ง