เจอแบบนั้น ...... ควรทำแบบนี้ครับ ...... 4. กรณีของหาย หรือ สงสัยว่าจะถูกโกง .... ( ลองเช็คดูว่า Shipping Cost ที่เขาเก็บจากเรามี Insurance หรือไม่ )
อย่างไรก็ตามลองตรวจดูว่าใน Order Confirmation หรือ ในการสรุปการสั่งซื้อครั้งนี้ มีรายละเอียดการส่งของอย่างไร ( ที่เขาส่งมาทาง Email )
ลองส่ง email ไปถามเขาว่า ยังไม่ได้รับของเลย / มีปัญหาอะไรหรือไม่ .... ( ขอ Tracking Numbers หรือ หมายเลขพัสดุ Parcel 's registered Numbers มาด้วยเพื่อเอาไว้ตรวจสอบกับไปรษณีย์ ทั้งทางโน้น และ ของไทย )
ถ้าเขาโกงเรา ...... ก็รีบติดต่อ บริษัท Credit Card เพื่อขอตรวจสอบรายการใช้บัตร .... ถ้ามีรายการนี้ปรากฎขึ้นมา ก็ให้แจ้งว่าเราไม่ได้ใช้จ่ายรายการนี้เลย ..... เดี๋ยวทางบริษัทเขาจะตรวจสอบเอง .... ถ้าเขาโกงจริง ( จะไม่มีหลักฐานการลงทะเบียน - การส่งพัสดุ ฯลฯ / การรับของ ) ทางบริษัทบัตรก็จะ ยกเลิกรายการนั้นๆ .....
ลองติดต่อดูก่อนนะครับ ..... ถ้าทางโน้นไม่มีการตอบกลับมาเลยเกิน 1 เดือน .... ก็แจ้งบริษัทบัตร ตามที่บอกข้างต้น ....
[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]